Subscribe:

Pages

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Quan niệm nam nhi luôn nghĩ đến “chuyện ấy” rất chung, tuỳ thuộc vào mỗi bạn dạng mà người chơi nghe


Hằng ngày game thủ nghe và đọc phần lớn điều về sức khoẻ và tình dục mà chưa chắc tap gym đều đúng sự thật. Trong 1 cuốn sách thế hệ xây dựng thương hiệu, giáo sư Aaron Carroll và Rachel Vreeman, ĐH Indiana (Mỹ), đã phân tích những bằng chứng bên cạnh những “định kiến” về sức khoẻ thường gặp mặt và đưa ra kết quả đáng sức khỏe.
Cứ 7 giây, đàn ông lại nghĩ về sex?

, thời gian sở hữu thể là vài phút hoặc 7 giây. Tuy nhiên, các nhà kỹ thuật cho rằng điều này thật nực cười.

ví như chúng ta mặc định rằng trung bình nam giới thức 16 tiếng mỗi ngày, mỗi người sẽ nghĩ về sex hơn 8.000 lần một ngày. Con số này tương đương với số lần một con người thở lúc thức.

một điều tra chi tiết về tình dục của Tổ chức xã hội về tình dục ở Mỹ cho thấy, 54% đàn ông cho biết họ nghĩ về sex hằng ngày hoặc vài lần một ngày, 43% tìm một vài lần mỗi tháng hoặc vài lần mỗi tuần và 4% tìm ít hơn một lần mỗi tháng.

sở hữu cùng một câu hỏi như vậy, 19% thiếu nữ cho biết họ nghĩ về sex hằng ngày hoặc vài lần một ngày, 67% là vài lần 1 tháng hoặc vài lần một tuần, 14% mua ít hơn 1 lần mỗi tháng. Như vậy, gym nghĩ về “chuyện ấy” ít hơn con trai nhưng sự khác nhau cũng không quá to như game thủ nghĩ.



các tạp chí sức khoẻ luôn đăng tải hàng nghìn phương pháp để đổi mới thói quen ăn uống giúp chúng ta cần thiết. một trong những lời khuyên thường gặp mặt nhất là không phải ăn quá muộn.

Tuy nhiên, đông đảo nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời gian trong ngày tap gym là vấn đề, nhưng mà mẫu đáng kể là khối lượng thức ăn chúng ta đưa vào cơ thể. Ví dụ như, 1 nghiên cứu của Thuỵ Điển trên 86 người nam nhi giảm cân và 61 người sở hữu mức cân nặng trung bình cho thấy, ko với sự khác nhau về thời gian nhưng họ ăn. Việc ăn quá ba bữa mỗi ngày thế hệ đóng một vai trò chủ chốt đối sở hữu sự béo tròn. “Chìa khoá” giúp bạn cần thiết hoặc duy trì một cân nặng khoẻ mạnh vô cùng đơn giản, ấy là ăn ít calorie hơn số lượng nhưng mà cơ thể có thể “đốt cháy”.

người chơi chỉ sử dụng 10% bộ não?

Hàng trăm năm qua, nhân loại tin rằng mình chỉ sử dụng khoảng 10% công suất của bộ não. Thật rủi ro, điều này sở hữu nghĩa là chúng ta đã nhầm lẫn trong 1 khoảng thời gian dài.

đa dạng hình ảnh chụp não khác nhau, bao gồm chụp bằng máy CT, máy quét MRI và 1 số khoa học chi tiết khác đã cho thấy không có một phần nào của não là hoàn toàn “câm lặng” hay ko hoạt động. 10% chỉ là con số siêu bé nhỏ so với công suất nhưng mà loài người dùng bộ não. bởi vậy, sự thật là chúng ta đã dùng bộ não sắp 100%.

Ẳn bẩn sống lâu?

hầu hết chúng ta đều quan niệm rằng, sẽ chẳng có hại gì trường hợp ăn một trang bị gì đó nhưng chúng ta mới đánh rơi xuống nền nhà chưa đầy 5 giây. Tuy nhiên, nhà cửa nghiên cứu của những nhà vi trùng học lại đưa tới 1 kết quả bất ngờ.

Trong một loạt thí nghiệm, họ theo dõi điều xảy ra trong vòng 5 giây trên vi khuẩn Salmonella typhimurium (gây tiêu chảy và nôn mửa). Họ thử nghiệm xem Salmonella có thể tồn tại bao lâu trên gỗ, gạch lát và thảm, đồng thời họ cũng để ý tập gym giảm cân chúng chuyển từ các bề mặt này lên thức ăn.

Kết quả cho thấy vi khuẩn vẫn sống sau phòng tập gym tuần trên gỗ, gạch lát, thảm, và mang đến hơn 99% những tế bào vi khuẩn bám vào thức ăn rơi xuống nền nhà lát gạch chỉ trong vòng 5 giây. mang nền gỗ, bài tập gym giảm cân này chỉ khoảng 5% - 68%; còn sở hữu thảm thì chỉ mang 0,5%.
nhiều người cho rằng sở hữu thể biết được kích cỡ “cậu nhỏ” của đại trượng phu thông qua bàn chân của anh ta, 1 số dị thường chăm chú đến kích thước bàn tay hay thậm chí là mũi. Quan niệm so sánh các bộ phận mang thể với cơ sở công nghệ. Gene Hox ở các loài động vật có vú đóng 1 vai trò chủ công trong tập gym giảm cân tạo ra của ngón chân, ngón tay cũng như bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, mặc dù có cùng 1 kiểu gene nhưng người con trai sở hữu bàn chân phệ không nhất thiết là “của quý” cũng lớn.

một nghiên cứu thực hiện có 60 nam giới của Canada cho thấy sự shop “yếu ớt” giữa độ dài của “cậu nhỏ” sở hữu chiều cao của cơ thể và chiều dài của bàn chân. một nghiên cứu lớn hơn, thực hiện mang 104 nam giới của những nhà nghiên cứu tiết niệu, khẳng định kích cỡ giày và kích thước “của quý” ko sở hữu bất cứ mối tương quan nào.

Dường như, những nhà khoa học cũng tiết lộ kích cỡ “của quý” ko ảnh hưởng đa dạng đến việc tạo cảm hứng hay việc giúp chị em “lên đỉnh”, mà giảm cân là cách thức, kĩ năng và các yếu tố khác.

Kẹo cao su dính ở ruột vô cùng lâu?

Thành phần kẹo cao su bao gồm chất bọn hồi, nhựa thông, chất mập, chất chuyển thể sữa và sáp ong, vì thế siêu khó tiêu. Hầu như dạ dày của chúng ta ko thể tiêu hoá kẹo cao su như những thức ăn khác. Tuy nhiên, hệ thống tiêu hoá của nhân loại lại sở hữu bí quyết để “khuất phục” chiếc thức ăn cứng đầu này.

Ruột vẫn làm cho việc liên tục cho đến khi đẩy được kẹo cao su ra phía cuối cùng của đường ruột và ra tap gym. vì thế, kẹo cao su thường chỉ cư trú trong cơ thể người một tới phòng tập gym ngày. dù rằng kẹo cực kỳ dính nhưng mà vẫn không đủ sức chống lại sức mạnh của ruột.

tấn công thức người mộng du sẽ khiến họ đau tim?

phần lớn người sợ rằng việc tấn công thức người mộng du sẽ khiến họ bị đau tim, choáng hoặc gây tổn thương não. Sự thật là việc đánh thức mang thể khiến cho họ bị xáo trộn và lo sợ, thậm chí còn trở thành bạo lực trong cơn rối loạn đấy và cố khiến cho người chơi bị thương. do đó, tap gym nhất là bạn cần dẫn họ quay về giường ngủ nhưng mà ko tấn công thức. Tuy nhiên, tap gym đã lỡ đánh thức thì game thủ cũng tap gym run sợ bởi họ sẽ ko gặp gỡ cần bất cứ nguy cơ bị đau tim hay bỗng nhiên quỵ nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét