Subscribe:

Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Kết quả một cuộc nghiên cứu ở Hoa Kỳ được nhiều trong tạp chí

Kết quả 1 cuộc nghiên cứu ở Hoa Kỳ được rộng rãi trong tạp chí Prima đã cho biết lúc nằm ngủ quay đầu về hướng Bắc huyết áp sẽ tối thiểu, giấc ngủ sâu hơn, quay đầu về hướng Nam dễ rơi vào trạng thái kích thích thần kinh, quay về hướng Tây dễ chạm chán tàn ác mộng. Trong khi, một nghiên cứu khác bởi BS. Jules Regnault nêu dẫn (trong quyển sách Biodynamique et Radiations) còn cho thấy, nhãn hiệu người ngủ quay đầu về hướng Bắc và hướng Tây sở hữu lượng hồng cầu và bạch cầu cao hơn rộng rãi so sở hữu các người ngủ đầu quay về 2 hướng Đông và Nam.

Theo y học phương Đông, trái đất sống trong ngoài hành tinh, hô tiếp thiên căn, hấp thu địa khí, bẩm thụ 2 khí âmdương mà tồn tại. Càng sống thuận theo tự dưng chừng nào trái đất càng dễ giữ gìn sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Mỗi ngày, chúng ta thường ngủ nghỉ khoảng 8 giờ ở phòng tập gym thế nằm. do vậy, mới đây lựa tậu được phòng tập gym thế nằm ưng ý, thuận theo các trường lực của dải ngân hà chiếm hữu thể tác động vừa rồi đến sức khỏe.

Sự ứng hợp âm - dương trong bốn thế đầu Bắc chân Nam

nhắc nhiều, toàn bộ sự vật, hiện tượng đều phân ra âm - dương, cơ thể loài người và trời đất cũng vậy. Ở loài người, đầu thuộc dương, chân thuộc âm, bên cần cơ thể thuộc dương, bên trái thuộc âm. Theo chế độ âm dương, 2 vật cộng cực sẽ đẩy nhau, 2 vật khác cực sẽ hút nhau. Người xưa cho rằng: "âm ngộ âm bất ứng, dương ngộ dương bất ứng, âm-dương tương ngộ tắc ứng". Theo thuyết này, âm gặp gỡ âm hoặc dương gặp mặt dương chiếm hữu thể gây tức giận. Ngược lại, dương và âm gặp nhau sẽ thú vị nhau và tạo cảm giác thoải mái giày nam đẹp. Sự phối hợp thuận lý giữa một người nam và 1 người nữ hoặc sự hút nhau giữa 2 nam châm đối cực và đẩy nhau lúc cộng cực là bởi lẽ này. vừa rồi, khi nằm ngủ, giả dụ đầu quay về hướng Bắc, đầu thuộc dương sẽ ứng với giày nam đẹp khí âm của phương Bắc; 2 chân thuộc âm sẽ ứng có khí dương ở phương Nam; nửa bên bắt buộc cơ thể thuộc dương sẽ gặp mặt khí âm ở hướng Tây; nửa bên trái cơ thể thuộc âm sẽ tiếp giáp sở hữu hướng Đông thuộc dương, mặt lưng cơ thể thuộc dương tiếp sở hữu khí âm của mặt đất. Như vậy, vừa qua đầu hướng về Bắc sẽ tạo được sự ứng hợp âm-dương ở cả 4 bên và trên dưới, một cơ chế thiên nhân tương ứng dễ bảo đảm được các hoạt động khí hóa chung của cơ thể. tap gym về âm dương ứng hợp cũng được tuân hành gần đây đầu Bắc chân Nam được phối hợp chiếm hữu tư thế nằm nghiêng về bên buộc phải, mặt quay hướng về Tây. Ở bốn thế này, nửa bên buộc phải của cơ thể thuộc dương sẽ gặp gỡ âm của quả đất, nửa bên trái sẽ ứng chiếm hữu phần dương của trời. Đây là phòng tập gym thế ngọa thiền (thiền nằm) của đạo gia.

Sự cộng hưởng giữa nhãn hiệu đường kinh dương và trường lực của quả đất

Ngoài ra, từ trường của quả đất tác động giống như một khối nam châm cực lớn, chiếm hữu những đường sức đi ra từ Bắc bán cầu và đi vào ở Nam bán cầu. Theo học thuyết kinh lạc, những đường kinh dương trong cơ thể di chuyển theo chiều từ đầu xuống chân (dương giáng). tap gym, thế nằm đầu Bắc chân Nam còn làm cho các đường kinh dương dễ chuyển động thuận chiều theo từ trường của quả đất, giúp cho sự lưu thông khí huyết và sự điều hòa hoạt động tác dụng của nhãn hiệu cơ quan.

Thật ra, ở người cần thiết, hướng nằm Bên cạnh đó ngủ sở hữu thể giay da nam phát triển khác biệt đáng kể. Tuy nhiên, ở giày lười nam người sở hữu hệ thần kinh quá nhạy cảm hoặc nhãn hàng người âm hư dễ bị kích hoạt, các cơn khí nghịch thì nhãn hàng hướng nằm giay da nam chiếm hữu sự ứng hợp âmdương chiếm hữu thể giải phóng sức lao "nối giáo cho giặc" và làm nặng thêm các chứng trạng vì khí nghịch gây ra.

Tuy nhiên, cũng mang giày nam đẹp thuyết cho rằng yêu cầu nằm đầu Nam chân Bắc, để khí âm hàn của phương Bắc giay da nam làm cho tổn thương dương khí ở phần đầu. Thực ra, chính vì đầu là nơi tập hợp khí dương bắt buộc thế hệ ko sợ khí âm hàn, ngược lại phần dương ở đầu phải được ứng hợp sở hữu khí âm ở phương Bắc. Mặt khác, 2 chân vì thận thủy chi phối mới là tổ chức sợ âm hàn và đề nghị được tiếp sức do khí dương ở phương Nam, để bảo đảm thêm cho quy luật "đầu mát chân ấm" ở một người mạnh bạo. Đây là lý do tại sao rộng rãigiày da nam người khi thể ngủ được, dù là ban ngày, vừa rồi không đắp chăn giữ ấm 2 chân và phần bụng dưới!

Lời khuyên

giày lười nam trường lực của tập gym giảm cân namngoài trái đất luôn thay đổi theo thời gian và khoảng trống, tác động trên cơ thể mỗi người cũng khác nhau. Quy luật trên sở hữu thể ko gây ra ảnh hưởng đáng kể cho mọi gần như người. Tuy nhiên, ví như giày nam đẹp bạn là người dễ bị hen suyễn, áp huyết cao, dễ hoảng sợ, hay lo sợ, dễ mất ngủ hoặc giấc ngủ lúc sâu, hãy thử đổi hướng nằm sang đầu Bắc chân Nam vài tuần xem sao. Hình như, ví như giày nam đẹp đã cảm thấy thoải mái khi ngủ ở bốn thế nào, nằm nghiêng bên nào thì lúc nhất thiết đề nghị thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét