Subscribe:

Pages

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

công trình tinh khiết luôn là điều nhưng những bà nội trợ mong muốn

nhưng mà số đông vật phẩm chúng ta tiêu dùng hàng ngày đều sở hữu thể cất đa dạng hóa chất độc hại, ảnh hưởng xấu đến phong túc.

các khí cụ dùng cho công việc nấu nướng mang thể tap gym axít perfluorooctanoic (PFOA). Chất hóa học cực kỳ nguy hiểm cho phú quý này bị nghi ngại là nguyên nhân gây bệnh ung thư, thậm chí gây khuyết tật bẩm sinh ở một số loài vật. Điều tệ nhất là ngẫu nhiên được sử dụng nữa, hóa chất độc hại vẫn không bị phân hủy, nhưng sẽ sống sót tươi tốt trong môi trường.

Giải pháp: Chỉ nên tiêu dùng các khí cụ nấu nướng bằng thép không gỉ, thủy tinh hay gang.

2. Máy lọc không khí

Máy lọc ko khí giúp tạo hương thơm cho căn nhà của người chơi. Thế nhưng mà, chính những mùi hương nhân tạo đấy lại là hóa chất độc hại mang thể gây ra bệnh ung thư.

Giải pháp: người chơi chiếm hữu thể tự cung cấp mùi hương tự nhiên cho máy lọc ko khí bằng cách thức pha nước mang những chiếc tinh dầu nhưng mà bạn yêu quý.

3. cống phẩm chùi rửa

các item lau chùi nhà cửa sẽ giúp căn nhà sạch, thơm tho hơn, mà cũng gây ra những ảnh hưởng không rẻ cho ấm no. số đông dung dịch tẩy rửa chứa những chất hóa học nguy khốn, gây ung thư, nhiễm trùng da hoặc gây ra những rắc rối cho hệ thống tim mạch

Giải pháp: sử dụng những tap gym tẩy rửa khi không (dùng giấm, chanh, muối...) hoặc lựa chọn những sản phẩm bình yên, thân thiết mang môi trường.

4. Mỹ phẩm

Từ son môi tới phấn nền trang điểm đều mang thể là nguyên nhân làm cho người chơi cảm thấy mỏi mệt. các kết quả nghiên cứu mới đây cho thấy, nhiều cái nước sơn móng tay, nước tẩy rửa móng và dầu gội cũng mang tap gym hóa chất và mùi hương nhân tạo ko tap gym cho phong túc.

Giải pháp: người chơi phải đọc kỹ nhãn mác hoặc tham khảo sự tươi tốt vấn của các chuyên gia để với được các vật phẩm tap gym và bình an nhất.

5. Đồ chơi trẻ em

Hàng loạt kết quả nghiên cứu đã cho thấy, đa dạng mẫu đồ chơi tầm thường của trẻ em mang đựng những hóa chất độc hại như asen, thủy ngân và chì. Vấn đề là siêu khó để nhận biết những loại đồ chơi độc hại này bằng mắt thường.

Giải pháp: bạn phải kiểm tra kỹ các thành phần của món đồ chơi trước lúc quyết định sắm cho con mình. Tuyệt đối không tìm những sản phẩm với thành phần cũng như khởi thủy, xuất xứ không rõ ràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét