Subscribe:

Pages

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cấm dùng những cái gia vị thân thuộc như xì dầu, tiêu, bởi nguy khốn cho sức khỏe

lúc lượng chì vượt quá mức cho phép mang thể làm cho hỏng hệ thống mạch máu của cơ thể, dẫn tới thiếu máu và gây tổn hại cho hệ thần kinh, tổn thương tim mạch. Nó cũng mang thể gây trúng độc và bệnh về não. Trong khi, lượng chì quá mức cũng gây ra chứng nâng cao động ở trẻ em và là thủ phạm của bệnh chậm rãi phát triển trí lực.
những chất tạo màu tổng hợp lúc đi vào cơ thể sẽ làm cho loài người giảm kĩ năng sinh sản, gây dị tật bẩm sinh, thậm chí biến đổi thành các chất gây ung thư da, ung thư gan, ung thư đường ruột...
Chất tạo ngọt là một thành phần thường được sử dụng trong gia vị. cơ chế người dùng thường ăn các thực phẩm sở hữu hàm lượng chất tạo ngọt vượt quá mức cho phép, sẽ gây áp lực cho gan và thần kinh hệ, đặc biệt là người già, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ xíu tác hại càng rõ rệt.
Sau đây là danh sách các chiếc gia vị bị cấm sử dụng:
- Hạt tiêu sạch cái đóng túi 45g và 50g của nhà hàng TNHH thực phẩm Kỷ Sâm ở tỉnh Cát Lâm. nhà cửa này có hàm lượng chì vượt quá mức cho phép.
- Xì dầu Ngự Trù xuất xứ từ huyện Y An tỉnh Hắc Long Giang, thời gian tạo ra 26/3/2015, chiếc chai 350 ml. thành phầm này có hàm lượng axit amin và đạm vượt mức cho phép.
- Xì dầu của siêu thị TNHH Gia vị Phương Hữu ở huyện Kê Đông, gym ngày 11/3/2015, cái 1l/chai, vượt hàm lượng đạm.
- Gói bột đậu nành của nhà máy chế biến thực phẩm Hoa Duy ở quận Hưng An thị trấn Hạc Cương, Hắc Long Giang. dòng công trình 350ml một gói phức tạp ngày 13/4/2015. tòa tháp mang thành phần tạo ngọt không đạt tiêu chuẩn.
- Bột tiêu của siêu thị TNHH phát hành gia vị Diệp Diệp Hương ở đô thị Đông Lăng. dòng thành phầm 40g một hộp, phát hành ngày 16/4/2015 với hàm lượng chì vượt quá tiêu chuẩn.
- Xì dầu Hoàng Đậu của công ty TNHH chế biến gia vị Tường Thụy ở huyện Tập hiền lành. dòng tác phẩm 350ml 1 gói, sản xuât ngày 22/4/2015. Trong công trình này phát hiện mang nhiễm vi khuẩn độc hại.
- Xì dầu của nhà máy chế biến nước tương Tĩnh Hà ở thành phố Tuy Hóa tỉnh Hắc Long Giang. chiếc tác phẩm chai 1,9L, tinh vi ngày 1/4/2015 có hàm lượng đạm vượt quá ngưỡng cho phép.
- Giấm Bắc Kinh của nhà máy chế biến thực phẩm Hội Nguyên ở thành phố mẫu Đơn Giang tỉnh Hắc Long Giang. chiếc thành phầm chai 1,75L, phát hành ngày 28/5/2015, bị nhiễm khuẩn và lượng axit cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét